Rating

My Profile : แนะนำตัว



🎉My Profile🎉
สวัสดีนะ🙏เราเอง


ชื่อ-นามสกุล : ปภาวดี ดวงตา   ชื่อเล่น : ฉัตร (ชื่อเราเฟี้ยวมาก)

วัน / เดือน / ปีเกิด : 31 พฤษภาคม 2544 

กรุ๊ปเลือด : B                  

ราศี : พฤษก

อาชีพ : นักเรียน (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / 1 รร.ท่ามะกาวิทยาคม)

นิสัย : บ้าๆบอๆ อินดี้ แล้วแต่อารมณ์ ถถถถ

ความฝันสูงสุด : การเที่ยวรอบโลก

อาชีพที่ใฝ่ฝัน : จริงๆอยากเป็นพวกนักประวัติศาสตร์หรือไม่ก็ไกด์ แต่มีแนวโน้มว่าจะเป็นฟรีแลนด์มากกว่า (สมองไม่ถึง ถถถถ)

ครอบครัว : มีน้องสาวหนึ่งคนอยู่ อ.3 ขึ้น ป.1


สีที่ชอบ : สีส้ม

สิ่งที่ชอบ / ไม่ชอบ : นกฮูกกกกกกกกกกก / ไม่มีเว้ยยย

อาหารที่ชอบ : อาหารญี่ปุ่น ! เย็นตาโฟ !

วิชาที่ชอบ : วิชาภาษาอังกฤษ    วิชาที่ไม่ชอบ : ไม่มี (แล้วบอกทำไม)

งานอดิเรก : วาดรูป ฟังเพลง อ่านนิยาย(y)

ช่องทางติดต่อ📞

FanPage FB (เพจวาดรูป) : V i o l e t t (จงไปติดตามงานซะ #ผิดๆ)

Facebook : Buta Wa Paphawadee

Instagram : Chat_Paphawadee

hotmail : angelofdie98@hotmail.com

นี่เป็นเพื่อนๆของเรา🙋


อ้ออ รุ่นพี่ด้วยอีกคน #หลบแพ้พ



นี่ก็เพื่อนเราและก็คุณครูสุดที่รักส์


ดูหน้าเราสิ....โคตรชัด 

ประชดจ่ะ..


เพื่อนๆเราชอบถ่ายรูป📷


ชอบมากกก 

ชอบมว้ากกกกกก

ชอบสุดๆ....




เพื่อนเราชอบนอน.... ปล.รูปนี้โคตรแรร์🌙

นอนกันเป็นหมู่คณะ

นอนได้ทุกที่

ในห้องเรียนก็จัดไป

คอหักแล้วจ่ะ...

ทุกที่จริงๆ...




ทำร้ายกันพอหอมปากหอมคอ มาเข้าเรื่องเราบ้าง
เราชอบอะไรเท่ๆ
เท่ๆ....



เราชอบวิวสวยๆ🌄
#เขื่อนศรีนครินทร์📌


#สะพานข้ามแม่น้ำแคว📌

#เขื่อนขุนด่านฯ📌


#โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม📌



#สวนนายดำ📌



เรามีน้องสาวอีกคนนึง มุมซ้ายของภาพ
ปล.คนกลางไม่เกี่ยว คนกลางลูกพี่ลูกน้องเราเอง


           เราชอบกิน🍲

กิน....                

       กินนน...

และกินน         


เราเคยคอสเพลย์ด้วย ปล.เราอยู่มุมล่างซ้าย....
ประเด็นคือภาพหายไปไหนไม่รู้...




"เราชอบนกฮูกมากกก (เข้าขั้นติ่ง)"
ตาโตน่ารัก👀


เอียงคอก็น่ารัก


ไม่รู้แต่น่ารักกกก


โง้ยย น่ารักกก
พอๆๆๆ ไปเรื่องอื่นบ้าง 


นี่รูปเราตอนเด็ก ปล.ตอนนั้นเราเป็นเด็กนอก ถถถ
ไม่น่าโตเลย....



อันนี้งานวาดรูปเรา✎

เอ้าว่าแล้วอย่าลืมไปติดตามเพจเราด้วย
ไปกระทืบไลค์เลยยยย ถถถถถ
บ่นมายาวมาก ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกันนะ //อย่าฆ่าเราาา
รักหรอกจริงหยอกเล่นน😝









ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม